Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Kinh nghiệm chơi shopify ship về VN

Chắc lâu lắm rồi anh em không thấy tut xuất hiện, tại vì mình share rồi, đi xin lại chả ai cho lại . Buồn quá 


Đi thẳng vào vấn đề, dạo này cái mỏ vằng shopify càng ngày càng khó nhai, đa số newbie toàn muốn ship về vn vậy làm sao mình có thể tìm đựoc site ship vè vn
Hôm nay mình sẽ giúp newbie một ít kinh nghiệm search shop, Site thì mình không có share nhé, đa số site shopify ăn đựoc 3-5 là bị error gate ngay phát nản luôn
Mấy bạn newbie muốn search thì phải làm sao nhỉ, tất cả site gate shopify đa số share trên các diễn đàn mình không bao h ship cả, nhưng vẫn thích view tut để xem trong đó có j nào
Vì sao mình cân view product, vì search product nó mới ra site mình cần tìm mấy bác ak 

Có tên sản phẩm cần search bắt đầu bỏ vào http://marketplace.shopify.com/
Hoặc anh em search dork : inurl:"myshopify.com" ra cả đống nhé
Khi nhìn bạn thấy cái này trong phần shipping address


Khi nhìn bạn thấy cái này trong phần shipping address

Thì bạn nên bỏ site đó đi, vì đó chứng nhận nó đá nát hay gate nó check fraut


-Đối anh em muốn chơi site có đồ nhiều:
+Mọi người nên check ccv đảm bảo đủ balance có một số ccv nó delay by authorization bank mình thấy bin này 401398|CREDIT - PLATINUM|U.S. BANK N.A. ND|UNITED STATES|N/A bị đây, không biết phải ccv hết tiền không
+ Reg cái mail yahoo, trùng tên ccname, chú ý khi reg dùng sock mả reg mail nhé
+Những cái site mà pay 2 phát không qua, hay nó báo error by transaction kòn nữa mình không nhớ
+Shopify thì anh em nên chơi nhầm nước đi


-Đối anh em muốn chơi site có đồ ít:
+Ship qua gate là ok, ngồi hóng track nếu lâu quá mail shop bảo: I have order in your site, but now I doing not see that The status of my order to changed""


Ngoài shopify chúng ta có thể biến hóa nhìu dork khác, nếu ta phát hiện site đó check out bằng gate j nhé
chẳng hạn gate ips.com thì mấy bác tự hỉu nhé 
Dạo này đi xin site ship mà toàn shopify phát nản, chả mần j được

Lưu ý anh em kiếm được site shopify thì 1 tuần làm 1 order thui nhé, Pay sao dưới 100$ là free tax kinh nghiệm thế thôi .


Ps: Mình cũng mới vừa nhận 2 cái áo sáng này..tổng tiền đơn hàng + tax vừa tròn 1 con số 99.98$ nên không dính tax.

Nguồn : Leech from vnsw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét