Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Ebook+Video hướng dẫn hack SQL injection-OKE

Bạn mới bước chân vào giới UG ? Bạn muốn kiếm đc thật nhiều tiền (dù đấy là tiền phi pháp) ? Đầu tiên, bạn hãy dẹp cái suy nghĩ rằng, chỉ cần có được vài con CCV, CCN hay PP và đợi TUT làm theo là sẽ kiếm đc tiền 
Như bao ngành nghề khác, muốn làm ra được thành phẩm, bạn phải có KIẾN THỨC CĂN BẢN, lời khuyên của tôi dành cho những newbie rằng, hãy tự tìm và đọc những ebook về hacking, và thực hành ở những shop test của những pro share 

Công cụ kiến thức : 
http://www.mediafire.com/download/vu...-+Headshot.chm : Ebook SQL Injection của Headshot mình sưu tầm được.
Sau khi ngâm xong ebook này, một số bạn sẽ có thắc mắc rằng, nên bắt đầu "HACK" như thế nào ? Lời khuyên của mình là, hãy tập hack bằng tay, không sử dụng tool trước, điều này sẽ mang lại cho bạn những lưu ý cần ghi nhớ, nếu bạn hack bằng tay 1 cách thành thạo, thì dùng tool chỉ nâng tốc độ của bạn lên, chứ k có tool vạn năng nào bạn chỉ cần ném đại 1 link vào là CC,PP tự về tay bạn.

Mình sưu tầm thêm được 1 VID hướng dẫn SQL Injection cơ bản : http://www.youtube.com/watch?v=oeq929HEUtQ

Mình mong rằng, sau khi đọc được TUT đơn giản này, các newbie có hứng thú về hacking, và chúc các bạn có thể tiếp thu được những tinh hoa trong ebook và tiến sâu vào thế giới UG đầy cạm bẫy 

Mình là 1 Coder, cũng vừa bước chân vào thế giới UG, viết TUT này chỉ chia sẽ kinh nghiệm của những ngày đầu tiên mình tìm hiểu về UG, mong các pro k vào chém :d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét